20:29
0

TMT SEO là gì ?

Phần mềm TMT Seo với chức năng Master Click hoạt động với nguyên tắt click link Website bạn một cách trực tiếp nhất từ Web Browser. Công cụ có tính năng click "thực tế" cho các website của các thành viên trong cộng đồng tham gia. Bạn hãy Download phần mềm để tham gia cộng đồng SEO ngày càng lớn mạnh. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí. Phần mềm được cộng động seo, các webmaster sử dụng và đánh giá cao.

TMT Seo đem lại gì cho bạn ?

- Phần mềm TMT SEO giúp tăng lượt view từ +1.000 đến +10.000 mỗi ngày.
- Chỉ cần đăng ký, đăng nhập, đăng ký webiste là website của bạn đã được một lượng lớn các thành viên đăng nhập khác click. Phần mềm tăng view, tăng đánh giá google, tăng thời lượng truy cập.
- Phần mềm giảm alexa, giảm tỉ lệ thoát. Cộng đồng tham gia sẽ click link của website lẫn nhau. Mỗi thành viên tham gia sẽ đăng ký tài khoản và đăng ký những website của mình.
- Khi thành viên đã đăng ký đăng nhập vào phần mềm thì danh sách website của thành viên đó sẽ được nạp thêm vào danh sách các website đang trực tuyến và được click.
- Hiển nhiên khi thành viên đó đăng xuất thì những website này cũng được loại bỏ ra khỏi danh sách website được click. Nói cách ngắn gọn dễ hiểu là chỉ những thành viên đăng nhập thì website của họ mới được click.

Hướng dẫn sử dụng TMT SEO

tmt-seo

Download phần mềm TMT Seo mới nhất : tmt seo
Download .Net 3.5