13:45
0

Winrar sự lựa chọn hàng đầu cho bạn

Bạn hay copy dữ liệu vào USB để đi in tài liệu nhưng khi ra đến nơi thì virus đã "ăn mất". Hướng giải quyết là phải nén các dữ liệu lại đề phòng bị virus ăn mất. Vậy winrar là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Phần mềm winrar có tỉ lệ nén file cao, chống virus cao.

winrar

Tính năng tuyệt vời của winrar

Winrar là một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP, 7-Zip, ISO...với nhiều ưu điểm hơn hẵn những phần mềm có tính năng tương tự winrar như file cài đặt chưa đầy 2 MB, rất dễ dàng trong việc cài đặt và sử dụng. Không giống như các phần mềm giải nén thông thường Winrar còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa chữa các file bị lỗi trong quá trình nén và giải nén. WinRAR có khả năng thay thế tất cả các công cụ nén khác, nó hỗ trợ hầu hết các định dạng nén, bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip.

Hướng dẫn bẻ khóa phần mềm winrar full crack

Bước 1: tải Winrar mới nhất về máy tính tại trang chủ của phần mềm winrar tại đây. Nếu bạn đã cài winrar rồi thì bỏ qua bước này.
Bước 2: tiến hành cài đặt bình thường.
Bước 3: tải phần mềm crack winrar tại đây

Sau khi download crack winrar (pass giải nén nếu có : thuthuatmaytinhfull) bạn chạy file keygen, nhấn Generate. Một hộp thoại bật ra, bạn nhấn Yes. Nhấn vào Save. Quá trình Crack Winrar như thế là thành công. Giờ bạn vào mở phần mềm winrar lên kiểm tra thành quả. Click Help=> About Winrar không còn hiện số ngày còn lại để sử dụng nữa.

Nếu vẫn chưa thành công bạn chỉ cần tải rarreg.key và copy file này vào nơi cài đặt của winrar là xong "C:\Program Files\Winrar", mọi người tải file này tại đây