12:17
1

Hướng dẫn cách vào facebook mới nhất

Trong bài viết này ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người các cách để vào facebook khi bị chặn bởi các nhà mạng cung cấp dịch vụ internet.
Như các bạn đã biết facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới và đặc biệt ở Việt Nam thì số lượng người dùng facebook lớn hơn các mạng xã hội khác. Lợi ích của facebook đem lại cho chúng ta như : giữ liên lạc với bạn bè qua tin nhắn, cập nhật thông tin cá nhân bằng những dòng status, hình ảnh… bên cạnh đó chúng ta còn có rất nhiều hình thức giải trí trên facebook như game, ứng dụng có trên đây. Không dừng lại ở đó những doanh nghiệp có thể quảng bá các sản phẩm của mình đến người dùng, quả thật facebook là môi trường kinh doanh thật sự rất hiệu quả nếu chúng ta biết cách khai thác tận dụng sức mạnh của nó.

3 cách vào facebook mới nhất

Cách 1: cách vào facebook bằng phương pháp chỉnh sửa file host

Với cách vào facebook khi thay đổi nội dung file host có ưu điểm lớn là không gây chậm mạng. Cách vào facebook này không gây tốn thời gian vì cách làm nhanh chóng. Tuy nhiên nhược điểm của cách vào facebook này là thỉnh thoảng nhà mạng đổi cách chặn và chúng ta phải cập nhật file host khác. Nhưng mọi người yên tâm mình sẽ update file host mới nhất cho mọi người. Sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách cách vào facebook bằng phương pháp chỉnh sửa file host.

  • Bước 1: Mọi người tải file host tại đây nhé.
  • Bước 2: copy và paste vào ô với câu lệnh sau : C:\Windows\System32\Drivers\etc

cach-vao-facebook


  • Bước 3: chọn và copy 1 trong 3 file host đã tải về paste vào thư mục này.

Cách 2: cách vào facebook bằng phương pháp chỉnh DNS

Mọi người chỉnh lại thông tin như hình vẽ sau nhé. Cách vào facebook này mình đã áp dụng thấy rất hiệu quả.

cach-vao-facebook


Cách 3: cách vào facebook bằng phương pháp dùng phần mềm

Phương pháp này thì cũng hiệu quả nhưng hệ quả là thường gây ra chậm mạng khi sử dụng.

Phần mềm 1: cách vào facebook với phần mềm UltraSurf mới nhất

cach-vao-facebook


Cách vào facebook với phần mềm UltraSurf mới nhất download tại đây

Phần mềm 2: cách vào facebook với phần mềm Hotspot Shield mới nhất

cach-vao-facebook


Cách vào facebook với phần mềm Hotspot Shield mới nhất download tại đây
Tuy nhiên khi dùng Hotspot Shield sẽ bị quảng cáo rất khó chịu, mình sẽ chỉ mọi người cách khắc phục quảng cáo khi dùng Hotspot Shield đó là các bạn chỉ việc cài thêm addon Adblock Plus cho Firefox lẫn Chrome là ok.

Kết luận : theo kinh nghiệm của mình thì Hotspot Shield đã có phiên bản 3.xx tính năng ưu việt đó là ko gây chậm mạng như các phần mềm khác. Mọi người cứ trải nghiệm nhé

Ngoài ra còn có một số cách vào facebook khác nữa nhưng mình chỉ giới thiệu mọi người những các vào facebook tốt nhất hiệu quả nhất và nhanh nhất. Nếu có thắc mắc hay yêu cầu gì mong mọi người để lại phản hồi cho mình nhé. Mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất (khoảng 24h).