23:48
0
Từ ngày đầu tiên bước vào giảng đường đại học với ngành học CNTT thì ngôn ngữ C được xem là một trong số các ngôn ngữ lập trình cơ bản mà hầu hết sinh viên khoa CNTT của các trường cao đẳng, đại học đều phải học qua ngôn ngữ C này lấy căn bản để học tiếp các ngôn ngữ lập trình, thiết kế web nâng cao khác.

c-free-5

Tại sao chọn C-Free ? Điểm mạnh của phần mềm C-Free

Học lập trình căn bản ai cũng đã từng bắt tay vào việc viết code trong môi trường Turbo C hoặc Borland C với màn hình "đen thui" quá đơn điệu rất nhàm chán, đôi khi bạn gặp phải những lỗi hết sức cơ bản (viết sai tên hàm chẳng hạn) và…rối mắt với những câu báo lỗi “nhanh nhạy” của Borland C. Chọn C-Free bạn sẽ không còn gặp khó khăn ở tình trạng này nữa. C-Free đây là một trình ứng dụng được thiết kế dành riêng cho ngôn ngữ lập trình “họ nhà C/ C++”. Với C-Free việc viết code của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, điểm mạnh của phần mềm C-Free là bạn chỉ cần gõ từ đầu tiên của từ khóa thì chương trình sẽ tự động xổ xuống một danh sách các hàm mà C-Free tạo sẵn cho bạn. Không những thế, C-Free còn “học thuộc” cả những tên hàm mà bạn đã khai báo và sẽ tự động gọi tên hàm tương tự như cách gọi các từ khóa (đây là tính năng rất mới có tên gọi là Intelligent Input của C-Free).

Giới thiệu về C-Free 4 và C-Free 5

C-Free là một ứng dụng tạo môi trường phát triển tích hợp (IDE) cho ngôn ngữ lập trình C/ C + + . Với môi trường này bạn có thể chỉnh sửa, xây dựng, chạy, và debug chương trình của bạn một cách tự do. Cả hai C/ C + + người học và người dạy sẽ tìm thấy nhiều chức năng ấn tượng của C-Free. Phần mềm C-Free cung cấp một môi trường lập trình để tạo, chỉnh sửa, và gỡ lỗi code nhanh hơn và chính xác hơn.

Tính năng chính của C-Free

  • Dễ sử dụng,

  • Có phiên bản miễn phí và phiên bản C-Free 5 Pro,

  • Công cụ debug chuyên nghiệp,

  • Intelligent Input,

  • Chế độ soạn thảo code ở nhiều tab,

  • Còn nhiều tính năng tuyệt vời khác của C-Free 5 chờ các bạn khám phá.

Download C-Free 5.0 Pro Full

Mọi người download bản C-Free Standard miễn phí tại đây
Mình khuyến khích mọi người dùng bản C-Free 5.0 Pro để tận hưởng đầy đủ các tính năng mà C-Free mang lại. Tuy nhiên việc bỏ tiền mua C-Free 5 về dùng là việc làm "quá sức" với sinh viên tụi mình. Mình cũng crach C-Free 5 nhiều lần nhưng không thành công. Nhưng tất cả không còn là vấn đề lớn vì mình sẽ chia sẻ các bạn phần mềm C-Free pro full không cần cài đặt không cần bẻ khóa chỉ việc tải về giải nén và sử dụng tại đây Download C-Free 5.0

Ai xin ebook học C/ C++ thì comment để lại email mình sẽ rely tài liệu cho mọi người nhé. Chúc các bạn học tốt.