23:33
0
Bạn là một người thường xuyên làm việc với usb , thường xuyên sao chép dữ liệu ra các ổ cứng rời và ngược lại. Đâu là giải pháp cho bạn, khi bạn muốn ngắt kết nối một usb hay ổ cứng di động mà chưa muốn rút nó ra khỏi máy tính. Vậy phần mềm USB Safely Remove là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

usb-safely-remove

Tổng quan USB Safely Remove

USB Safely Remove là công cụ theo tiêu chuẩn "Safely Remove Hardware". Chương trình USB Safely Remove có nhiều tính năng được thiết kế để làm việc hiệu quả với các thiết bị cắm (USB, SATA và FireWire) . USB Safely Remove là tiện ích cho phép ngắt các thiết bị kết nối dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một phím tắt hay 1 click. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho bạn, hơn hết chương trình còn đảm bảo mọi dữ liệu đều bảo toàn trên thiết bị khi tháo ra. USB Safely Remove là tiện ích hệ thống được thiết kế nhằm ngừng các ổ USB Flash đang kết nối với máy nhanh chóng và an toàn hơn chức năng "Safely remove hardware" của máy tính.

Các tính năng của USB Safely Remove

Return devide back: ngắt một thiết bị USB nào đó ngay lập tức hoặc cho kết nối nó lại mà không cần phải rút ra rồi lại cắm. Ngắt kết nối bất cứ thiết bị nào hỗ trợ hot-swap (rút nóng mà không cần khởi động lại máy): bao gồm các thiết bị kết nối qua cổng SATA, PCMCIA, IEEE 1394 (Firewire) và cổng USB. Ẩn các thiết bị khi không sử dụng. Quản lý các kí tự ổ đĩa: USB Safely Remove hỗ trợ bạn nhanh chóng thay đổi ký tự ổ đĩa.

Hướng dẫn cài đặt USB Safely Remove

Download USB Safely Remove 5.2 mới nhất full key crack mediafire (mf) : tại đây

Hướng dẫn sử dụng USB Safely Remove full
  • B1 : cài USB Safely Remove 5.2 bình thường. Sau khi cài USB Safely Remove xong không khởi chạy nó.
  • B2 : chạy file setup-crack.exe
  • B3 : Xong. Tận hưởng thành quả.